Suối nước Moọc Quảng Bình tiên cảnh giữa chốn núi rừng

suoi nuoc mooc quang binh

Nếu bạn là một tín đồ mê du lịch với vẻ đẹp hoang dã, hoang sơ và nằm ẩn mình trong khu rừng nguyên sinh thì đừng bỏ qua địa diểm du lịch đang thu hút không ít du khách tìm đến để khám phá và chinh phục đây nhé!

Suối nước Mọoc Quảng Bình
Suối nước Mọoc Quảng Bình


?Suối nước Moọc là điểm du lịch Quảng Bình. Tọa lạc tại huyện Bố Trạch Quảng Bình, cách trung tâm thành phố Đồng Hới khoảng 70km về phía Tây Bắc, thuộc nhánh Tây của đường Hồ Chí Minh, gần khu du lịch động Phong Nha và Động Thiên Đường.

Khu vui chơi thể thao dưới nước ở suối nước Moọc thu hút du khách
Khu vui chơi thể thao dưới nước ở suối nước Moọc thu hút du khách


☘️Suối nước Moọc Quảng Bình được ví như “thiên đường của nhân gian” với những góc hình siêu ảo diệu xuất hiện trong bộ phim đình đám “Kong: Skull Island”. Khu du lịch suối nước Moọc nằm ngay giữa thung lũng bao quanh bởi những dãy núi đá vôi, dọc theo bờ sông Chày. Với vẻ đẹp hoang dã đầy tính khám phá của nơi này đã thu hút không biết bao nhiêu dân phượt ghé thăm và chinh phục.

Góc chill của nhiều người đẹp ở bên dòng suối nước trong xanh ngọc
Góc chill của nhiều người đẹp ở bên dòng suối nước trong xanh ngọc


☘️Khám phá thảm thực vật phong phú bao quanh suối nước Moọc, bạn sẽ choáng ngợp trước khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời, hùng vĩ nơi đây, không gian thiên nhiên đậm chất núi rừng ở đây thật khiến con người ta như tháo gỡ được mọi muộn phiền, cảm giác an yên thư thái.


☘️Không những thế, đến đây còn có rất nhiều hoạt động trải nghiệm vui chơi, giải trí, thể thao như: đua bơi, chèo thuyền kayak, câu cá, đu dây,… Được vui đùa, bơi lội trong làn nước xanh ngọc của con suối chắc chắn sẽ là trải nghiệm có một không hai trong cuộc đời bạn!


☘️Tha hồ check in nghìn góc sống ảo tại suối nước Moọc với một không gian như giữa chốn thiên đường tại đây, không khó để bạn chọn được góc hình đẹp, thỏa mãn niềm đam mê sống ảo của mình.


??Ngại gì không làm chuyến du lịch tại điểm rất hút khách tham gia tại đây hii?, nếu vào mùa hoa vàng ảnh nở rộ bên suối vàng thì còn gì tuyệt bằng.

Suối Moọc Quảng Bình vào mùa hoa vàng anh – Clip kênh ZaiTri

dulichconvoi #elephanttravel #quanhbinh #suoinuocmooc

Cẩm Nang Du Lịch 4 Mùa xin giới thiệu đến các bạn tham khảo nếu thích đi du lịch nước ngoài bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin về du lịch Bali nhé.

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *